VG styšur Saving Iceland, eša hvaš ?

Mótmęli samtakanna Saving Iceland hafa vakiš athygli fjölmišla aš undanförnu. Mér finnst žaš stundum merkilegt hversu duglegir fjölmišlar eru aš eltast viš mótmęli žessara samtaka sem oftar en ekki byggja į ólöglegum ašgeršum sem eru til žess eins fallnar aš trufla almenna saklausa borgara. Meš žessum ašferšum eru samtökin aš skjóta sig ķ fótinn žvķ ķ staš žess aš nį jįkvęšri athygli fį žeir į sig stimpil samtaka sem fara fram meš strįkapör og lögleysu.

Žaš er réttur hvers manns aš mótmęla og hafa skošun į mįlum. Ég er sammįla Saving Iceland, mįlefnalega ķ żmsum mįlum en algjörlega ósammįla žeim ašferšum sem žeir beita. Žaš skašar mįlstaš okkar fyrst og fremst og skapar neikvęša umręšu til žessara mįla hjį žorra fólks. Žaš er ekki žaš sem viš žurfum sem viljum veg žessa mįlaflokks sem mestan og žvķ tel ég skaša af žessum uppįkomum og ašferšum. Ég vil gjarnan bišja menn aš hętta žessum ašferšum og taka upp mįlefnalega umręšu og frišsamar mótmęlastöšur og fundi. Žį er ég meš.

Mér hefur sżnst aš Vinstri gręnir styšji žessar ašferšir og samtök. Fyrrverandi varažingmašur VG hefur tekiš aš sér aš vera ein helsta mįlpķpa žessa ašferša og žaš er umhugsunarefni. Er žaš svona sem VG leggur upp bįrįttu sķna fyrir gręnum mįlum į Ķslandi ķ framtķšinni. Mętti ég bišja žį aš lįta žaš vera aš ašstoša viš aš koma óorši į nįttśrvernd og nįttśrverndarsinna. Žaš er ekki į bętandi žį umręšu sem andstęšingar hennar nota.

http://hlynurh.blog.is/blog/hlynurh/#entry-269567

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Jóhannesson

Mér kemur eftirfarandi spakmęli oft ķ hug žegar tališ berst aš ,,Saving Iceland" og öšrum öfgahópum spakmęliš er žannig ,,Skömm og skaši skiljast sjaldnast aš".

Pįll Jóhannesson, 25.7.2007 kl. 13:45

2 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Sęll Jón

Tek allshugar undir sjónarmiš žķn. Aldrei mį gleyma aš aušvelt er aš EYŠILEGGJA góšan mįlstaš meš lélegum og óvöndušum mįlflutningi.

Mosi alias

Gušjón Sigžór Jensson, 26.7.2007 kl. 08:14

3 Smįmynd: Kjartan Pįlmarsson

Ég fę mig ekki til aš vera meira sammįla žér.

Bestu kvešjur Noršur

Kjartan Pįlmarsson, 27.7.2007 kl. 02:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 51
  • Frį upphafi: 818122

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband