Ólögleg gjaldtaka. Velkominn Ólafur Jónsson

Gjaldtaka į hverasvęšinu austan Nįmaskarš hefst ķ dag. Bśiš er aš setja upp afmarkandi hindranir og er feršamönnum beint aš hliši žar sem gjaldtakan fer fram. Hśn veršur 800 krónur. 

________________

Aš flesta mati er gjaldtaka sem žessi ólögleg. Landiš og hverirnir eru į almenningi og allir landsmenn hafa rétt til aš ganga um og skoša landiš į žess aš gręšgisvęddir landeigendur plokki af žeim fé.

Nś nżlega hefur veriš variš 10 milljónum króna ķ žetta svęši af almannafé og žvķ ešlilegt aš žeir fjįrmunir verši afturkallašir žar til mįl komast ķ ešlilegan farveg.

Ég mun męta žarna og ganga um svęšiš žegar mig langar til og žaš veršur žį aš beita mig valdi til aš stöšva mig ef žaš er stefna handrukkarans ķ Mżvatnssveit.

Ég er žarna ķ fullum rétti og į minn fulla rétt į aš ganga žarna um og skoša.

Gręšgisvęšing ķ feršamannabransanum er aš verša pķnleg og žaš veršur aš koma žessum mįlum ķ lag.

Žaš į ekki aš lķšast neinum aš taka upp allskonar gjaldtökur meš allra handa móti, tilviljanakennt og įn skipulags hér og žar um landiš.

Ég er t.d. aš hugsa um aš sleppa Ólafi Jónssyni viš aš borga ef hann vill skoša Kjarnaskóg eša ašra slķka staši į Akureyri.

Hann er velkominn žó žau svęši séu fjįrmögnuš af mér og öšrum skattgreišendum į Akureyri.

Velkominn Ólafur..... žaš kostar ekkert hjį okkur. 

 


mbl.is Hefja gjaldtöku į hverasvęši ķ dag
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spurning aš hnippa ķ Ögmund?

Žorsteinn Ślfar Björnsson (IP-tala skrįš) 19.6.2014 kl. 21:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 51
  • Frį upphafi: 818122

Annaš

  • Innlit ķ dag: 5
  • Innlit sl. viku: 44
  • Gestir ķ dag: 5
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband