Skrķtnar žjónustuašferšir.

Ķ gęrkvöldi įtti aš gera vel viš yngri kynsklóšina į bęnum og kaupa pizzu ķ kvöldmatinn. Sį yngri fékk aš velja staš og įlegg. Ekki lengi sį stutti, tvennutilboš frį Dóminós. Hann hringdi og pantaši og fékk žęr upplżsingar aš mętti nį ķ gersemiš eftir 15 mķnśtur, fķn žjónusta žaš og ešlileg žvķ fólk hefur sjaldan nennu aš žurfa aš bķša eftir mat sķnum.

Ég lét vera góša borš fyrir bįru og renndi eftir bitanum eftir 20 mķnśtna biš. Žegar į stašinn var komiš leist mér eiginlega ekki į blikuna, fjöldi fólks beiš sitjandi og standandi og innan viš boršiš stritušu fįeinir unglingar sveittir og stressašir. Ég hugsaši meš mér...hversu heppinn viš vęrum aš fį afgreišslu eftir 15 mķnśtur og žarna beiš ķ žaš minnsta 15 manns eftir afgreišslu.

En svo kom hiš sanna ķ ljós. Viškunnarleg og alśšleg stślka afgreiddi mig og ég bar upp erindiš. Pizza į žessu nafni og kominn ašeins yfir tķma. Stślkan leitaši skjįlfandi höndum eftir pöntuninni ķ tölvunni og leit sķšan į mig og sagši, žetta er ekki alveg til, viltu borga nśna ?

Ég litašist ašeins um og fylltist grunsemdum. "Hvaš er langt ķ žetta ? " spurši ég. Stślkan fór og spurši drengina tvo sem voru sveittir ķ hitanum. Annar flatti śt og hinn bakaši. Eftir dįgóša stund ķ spjalli viš žį kom stślkan til baka. " Lįgmark 35 mķnśtna biš " sagši hśn. Ég lagši saman ķ huganum og taldist til aš žį yrši nęrri klukkustundinni lišiš frį žvķ pantaš var.  Nei takk...sleppum žessu var nišurstašan žvķ heima bišu glorsoltnir unglingar. Ég renndi į Sprettinn og var kominn meš pizzu og stangir ķ hendurnar eftir 20 mķnśtur.

Ég velti fyrir mér svona žjónustuašferšum. Ég veit aš sį sem tók pöntunina vissi vel aš žaš vęri meira en 15 mķnśtur ķ aš žetta yrši tilbśiš. Getur veriš aš fyrirtęki sem žetta geri žetta viljandi til aš fį višskipti og voni svo aš višskiptavinurinn lįti sig hafa žaš aš bķša ? Sennilega gera žaš flestir žvķ menn nenna ekki annaš.

Hefši unglingurinn minn pantaš žarna ef honum hefši veriš sagt aš žaš vęri klukkustundar biš eins og örugglega lį fyrir žegar pantaš var ? Svariš er " Nei... örugglega ekki " Žį hefši hann žakkaš fyrir sig og hringt annaš. Getur veriš aš žetta sé mešvituš stefna fyrirtękisins aš gera svona žó svo žeir viti aš žeir geta ekki stašiš viš žetta, sérstaklega žegar jafn fįir eru og žarna voru viš vinnu. Žó  lögšu žau sig fram af fremsta megni žrįtt fyrir fįmenniš.

Skrķtinn žjónusta žetta.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 42
  • Frį upphafi: 818112

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband