Timburvalladalur

Timburvalladalur Į sunnudaginn var fór ég ķ skošunarferš inn Fnjóskadal og žar sem leiš lį aš Sörlastöšum ķ austanveršum dalnum, innarlega. Žar hafa hestamenn tekiš sér bólfestu ķ gamla hśsinu fyrir mörgum įrum og žar var einstaklega snyrtilegt um aš litast. Ég ętlaši aš fara yfir heišina austur ķ Bįršardal en var ekki meš kort meš mér og fann ekki leišina af Timburvallaslóšinni. Śr žvķ sem komiš var įkvaš ég aš kķkja eins langt inn Timburvalladal og komist var. Timburvalladalur er austastur dala framan Fnjóskadals. Hinir tveir eru Bleiksmżradalur og Hjaltadalur. Slóšin fram Timburvalladal er lķtt merkileg og varasöm į kafla. En žetta slapp til og ég komst inn aš Fagraneskoti sem er gengt Timburvöllum sem dalurinn heitir eftir. Töluvert kjarr og nęstum skógur er į köflum ķ austurhlķšum dalsins en minna aš vestan. Enn framar var svo Hvķtįrkot. Menn hafa leitaš langt inn ķ land foršum ķ landleysinu.

Dalurinn var allur kominn ķ eyši žegar jaršabók Įrna Magnśssonar og Pįls Vķdalķns var gerš. Timburvellir voru kirkjustašur įšur fyrr og žar hafi veriš reislulegur bęr meš 18 huršir į jįrnum. Timburvellir byggšust skamma hrķš į 19. öld aš nżju. Annar helstur bęr var Tungufell sem var ķ vestanveršum dalnum eins og Timburvellir.

Myndin sem fylgir er tekin į tófum Fagraneskots og horft er til noršvesturs ķ įtt aš Timburvöllum og Kambfelli. Žessi dalur er sannarlega ekki ķ alfaraleiš en į leišinni til baka fann ég slóšina yfir ķ Bįršardal žannig aš ég į žį skošun inni nęst žegar ég į leiš um žarna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frį upphafi: 818231

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband