Ruslakista ?

Þá er þetta búið spil.

Efni þessarar stöðvar er að mestu ódýrt og innihaldsrýrt og hæpið að sá hópur sem mest horfir sé hópur sem kaupir áskrift.

Líklega mun þessi ákvörðun leiða til fækkunar sjónvarpsstöðva á Íslandi. Eftir stendur Omega og INN sem báðar eru trúarlegar stöðvar og hafa ekki mikið áhorf nema sanntrúaðra.

 


mbl.is SkjárEinn verður áskriftarstöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó Óskar Gíslason

ÍNN er ekki aðgengileg hverjum sem er. Til að sjá hana þarf að notast við myndlykla frá Símanum, Stöð2 eða Vodafone.

Omega og Rúv eru opnar

Marinó Óskar Gíslason, 16.10.2009 kl. 13:18

2 Smámynd: Valsarinn

Vil nú taka fram að ÍNN er ekki trúarleg stöð heldur stöð sem er eingöngu með íslenskt efni sem mestmegnis er tekið upp og framleitt af þeim sjálfum.

 Það er mestmegnis talað um mál líðandi stundar og stjórnmál á ÍNN.

Valsarinn, 16.10.2009 kl. 17:56

3 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Megnið af þeim sem taka til mál á INN eru sanntrúaðir hægri menn... svo stappar nærri öfgatrú... þannig að ég flokka hana sem slíka.

Jón Ingi Cæsarsson, 16.10.2009 kl. 19:22

4 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sigmundur Ernir er með þátt á INN - Katrín Júlíusdóttir var með þátt á INN - Helgi Hjörvar var þarna í gær - Ólína Þorvarðardóttir er þarna reglulega o.s.frv. ER þetta ekki innmúrað fólk í einsmálsflokknum -

Óðinn Þórisson, 16.10.2009 kl. 22:01

5 Smámynd: Víðir Benediktsson

Þess ber að geta að Samfylkingin er svona hægrikrataflokkur frekar en nokkuð annað svo vera þeirra sem Óðinn nefnir á INN er kannski bara hið eðlilegasta mál. Það er í raun ekki nema einn vinstri flokkur í þessu landi.

Víðir Benediktsson, 16.10.2009 kl. 23:48

6 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Hægri krataflokkur... tja...slatti af slíkum og slatti af vinstri krötum, en mest er nú bara hófsamt fólk sem aðhyllist jafnaðarstefnuna... frelsi jafnrétti og bræðralag..en það skiljið þið framsóknarmenn ekki Víðir.

Annars á ég ekki að vera að tjá mig um INN... ég hef ekki náð því að horfa neitt á þetta... mest hef ég séð úrilla Sjálfstæðismenn gagga upp í hvern annan eins og hænur á haug... en það er líklega eitthvað ágætt þarna inn á milli Óðinn.... takk fyrir að benda mér á það.

Jón Ingi Cæsarsson, 17.10.2009 kl. 01:10

7 Smámynd: Víðir Benediktsson

Þú verður greinileg að láta uppfæra framsóknarfélagalið þitt Jón minn. Ég er löngu vaxinn upp úr þeirri vitleysu að hengja mig á einhvern sérstan flokk og þurfa verja hvaða fjandans vitleysu sem hann gerir. En bara fyrir þig, þá kaus ég VG síðast af þeirri einu ástæðu að það var ekki hægt að bendla þá við mútuþægni.

Víðir Benediktsson, 17.10.2009 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 818117

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband