Askja og nįgrenni į žessu įri.

askja_thann_1_jan.png

Žaš veršur įhugavert aš fylgjast meš Öskjusvęšinu į žessu įri. Undanfarnar mįnuši og misseri hefur svęšiš veriš allvirkt og hrinur meš upptök į żmsum stöšum hafa einkennt atburšarrįsina. Ég hef įšur bloggaš um žetta og mį žvķ sjį aš mér er žetta svęši og įstand žess ofarlega ķ huga.

Allt frį žvķ ég las Ódįšahraun Ólafs heitins Jónssonar hefur žetta svęši heillaš mig umfram flest önnur hér į landi. Ég kem žarna eins oft og ég hef kost og mun aldrei fį leiš į žvķ. Fyrir allmörgum įrum gekk ég viš fjórša mann ķ fótspor Mżvetninga sem žangaš gengu til aš forvitast um eldsumbrot sem sįust frį byggš. Viš fórum frį Svartįrkoti og sem leiš lį yfir brunann, inn aš mynni Dyngjufjalladals og žašan sem leiš lį um Jónsskarš ķ Öskju. Žaš var hressandi aš fara ķ baš ķ Vķti eftir žį göngu žó mašur lykti svolķtiš öšruvķsi.

Ég fór um Dyngjufalladal sumariš 2007 og lęt fylgja meš nokkrar myndir śr žeim tśr.

Nżjasta jaršskjįlftahrinan į eimitt upptök sķn vestur viš Dyngjufjalladal noršanveršan.. ekki mjög langt frį skįlanum sem žar stendur, žó heldur noršar og austar. Ekki er vitaš af eldsumbrotum žar seinni aldirnar en žó eru žar hraun og hraunspżjur um allt og ekkert ólķklegra en hvaš annaš en žar gęti eitthvaš gerst žó Askja sjįlf sé lķklegust ķ stöšunni. Žar gaus sķšast 1961 og žį gaus ķ žar sem nś heita Vikraborgir og er bķlastęši žeirra sem ganga inn aš Öskjuvatni.

askja_1.jpg

Žessi mynd er tekin nišur viš Öskjuvatn ķ noršvesturhorninu skammt austan Vķtis.. ekki hefšbundin mynd frį Öskju.

Svo lęt ég fljóta hér meš žrjįr myndir śr Dyngjufalladal sem er kyngimagnašur en minna žekktur en sjįlf Askja.

dyngjufjalladalur_1.jpg dyngjufjalladalur_2.jpg

                                  dyngjufjalladalur_3_762632.jpg


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 55
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband