Umferšaröryggi į žjóšvegi 1.

Mikil umręša hefur veriš um slys og óhöpp į Sušurlandsvegi og Vesturlandsvegi. Žar hafa oršiš grķšarlega mörg slys og óhöpp. Sem betur fer eru menn aš vakna til vitundar um žaš aš žarna žarf aš gera miklar umbętur.

Žegar er bśiš aš boša tvöföldun žessara vega śt frį Reykjavķk og sķšasta įkvöršun um lagfęringar til aukningar öryggis į kaflann milli Hverageršis og Selfoss er vel. Žar hafa oršiš mög slys og mig minnir aš žar hafi oršiš žrjś daušaslys į sķšustu įrum.

Svo er žaš sem mér liggur į hjarta. Vegurinn frį Akureyri, noršur Kręklingahlķš, um Moldhaugnahįls og žašan um Hörgįrdal og Öxnadal aš Öxnadalsheiši. Žetta er žjóšvegur 1 eins og flestir vita og er mjög mjór vķša og aksturhraši mikill. Lögreglan į Akureyri hefur veriš dugleg viš aš hrašamęla į žessari leiš undanfarin įr og ótrślegar tölur hafa stundum birst į skjį hrašamęlingatękis hjį žeim į žessari leiš.

Og svo aš vondu tķšindunum. Ég fór yfir žaš ķ huganum hversu mörg slys hafa oršiš į žessari leiš. Mér eiginlega brį žegar ég taldi saman žau daušaslys sem ég mundi į žessari leiš į sķšari įrum.

Ég man eftir hvorki meira né minna en 12 daušaslysum į žessari leiš į flest į seinni įrum. Žetta voru slys af żmsum toga, įrekstrar og śtafkeyrslur. Žetta ętti aš velta žvķ upp hvort ekki sé įstęša til aš skoša hvort ekki sé įstęša aš skoša öryggismįl og lagfęringar į žessari leiš. Mišaš viš žį umręšu sem oršiš hefur ķ nįgrenni Reykjavķkur er full įstęša til aš velta žvķ fyrir sér hvort ekki sé įstęša til aš grķpa til breikkunar og jafnvel tvöföldunar žessa vegar žó ekki vęri nema aš hluta.

Žaš er eiginlega merkilegt aš ekki hafi skapast um žetta umręša žvķ žessar tölur sem greiptar eru ķ minni mitt eru slįandi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Žorkelsson

Ekki ętla ég aš draga žetta ķ efa enda hef ég ekiš žessa leiš ótal sinnum..  en einhvernveginn finnst mér slysin žarna verša meš öšrum hętti en į sušurlandsveginum.  Į sušurlandsvegi eru menn hreinlega aš keyra framan į hvorn annan oft į tķšum į mešan menn keyra śt af og velta į leišinni noršur.. įstęšur žess tel ég vera vegna žess aš menn aka noršur eftir vinnudag ķ reykjavķk og vķsa versa.. ég verš stundum var viš žaš hjį sjįlfum mér į leišinni sušur eftir söluferš noršur aš žegar komiš er aš Holtavöruheiši žį eru aungalokin oršin talsvert sigin ..  Lengri akstur en į sušurlandsvegi gera žaš aš verkum aš menn sofna hreinlega undir stżri.. 

Hitt er svo annaš mįl aš žjóšvegur 1 er til skammar į mörgum stöšum ķ kringum landiš.. kannski hefši įtt aš laga žessa daušakafla noršur og sušur ķ staš žess aš bora göng til mannfįrra staša fyrir noršan og vestan..  

Óskar Žorkelsson, 28.8.2008 kl. 19:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 58
  • Frį upphafi: 818139

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 46
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband