Senn bryddir á Barða... spáði nákvæmlega þessu þann 7. janúar.

http://joningic.blog.is/blog/joningic/entry/408358/

 

Þá er komið að því sem ég spáði þann 7. janúar í bloggi hér á Moggasíðunni. Ég treysti Ólafi ekki fyrir horn í þessu samstarfi og þess vegna skrifaði ég blogg fyrir hálfum mánuði þar sem ég kallaði "Vafasamur meirihluti"  Það hófst á þessum orðum.

"Þá bryddir á Barða eins og sagði í þjóðsögunni. Ég hafði alltaf léttar áhyggjur af meirihluta sem styddist við Frjálslyndaflokkinn og Ólaf Magnússon. Ef einhverjir hafa gleymt því þá átti hann ýmsa leiki þegar hann var borgarfulltrúi Sjálfstæðisflokksins. Kannski svolítill hentistefnumaður sem skorti stefnufestu.

Nú er sem þetta sé að ganga eftir og Sjálfstæðisflokkurinn hefur keypt þennan fyrrverandi liðsmann sinn heim með feitu embætti. Ég hef svolitlar áhyggjur af þessu fyrir hönd Reykvíkinga ef af verður því ég held að Ólafur sé enginn maður í þetta starf reynist þær fréttir réttar að hann sé næsti borgarstjóri Reykjavíkur.

Svo endaði ég þetta blogg á þessum orðum.

" Að mínu mati verður lykilaðstaða Ólafs hinum nýja meirihluta erfið, jafnvel að fótakefli þegar upp verður staðið og hvert halda menn þá að hann fari ?? ef menn treysta sér í það ef málin þróast þannig."

Nú er að sjá hvað setur.


mbl.is Nýr meirihluti í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ef um meirihluta er að ræða er þetta fárveikur meirihluti. Maðurinn þarf ekki annað en veikjast þá er meirihlutinn fallinn.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 18:43

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

he he mér finnst þetta bara fyndið.. en samt sorglegt í senn. Spillingaröflin komin aftur að kjötkötlunum.. í bili því Óli Falski þarf ekki meira en eina góða flensu og þá fellur meirihlutinn.

Óskar Þorkelsson, 21.1.2008 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband