Hrikalegt įstand į Akureyrarflugvelli.

BķlastęšamįlÉg var aš koma śr flugi įšan. Ég fór sušur ķ gęr og ętlaši aldrei aš finna bķlastęši til aš skilja eftir bķlinn į..asnaskapur aš lįta sér detta ķ hug aš reyna žetta. Žaš var slęmt įstand ķ gęr en margfalt verra žegar ég kom įšan. Bķllinn minn var vandlega lokašur inni žvķ fólk hafši af algjöru tillitsleysi lokaš inni žį bķla sem fyrir voru. Bśiš var aš leggja aftanviš, framanviš og allt um kring. Ekki veit ég hvenęr ég nę bķlnum aftur. Lķklega verš ég aš óska eftir žvķ viš lóšarhafa aš žeir sjįi til žess aš ég nįi bķlnum mķnum aftur žvķ įstand į lóšum er į įbyrgš lóšarhafa.

Įstęšur žessa eru framkvęmdir viš bķlastęši flugvallarins sem hafa stašiš vikum saman og mér sżnist aš meš sama hraša og įframhaldi muni žetta įstand verša višvarandi nęstu mįnuši. Verktakinn viršist ekki hafa yfir miklum mannskap aš rįša og žarna eru örfįar hręšur aš gaufa og verša žaš örugglega lengi įfram ef heldur įfram sem horfir.

Aš öllu gamni slepptu. Žetta er algjörlega óvišunandi aš ekki sé drifiš ķ aš koma mįlum ķ lag žarna og ķ žaš minnsta reynt aš hafa stjórn į žvķ hvernig er lagt og hvar mešan žetta įstand varir. Žetta  er ašalsamgönguęš bęjarins og įstandiš umhverfis hana er fyrir nešan allar hellur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hlynur Hallsson

Er žaš formašur skipulagsnefndar sem talar?) Bestu kvešjur,

Hlynur Hallsson, 13.10.2007 kl. 19:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 46
  • Frį upphafi: 818100

Annaš

  • Innlit ķ dag: 4
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 4
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband