Hversu lengi ætlar Samfylkingin í Reykjavík að bakka upp þennan bjánagang ?

 

Ég er að verða enn meira hugsi en fyrr út af fíflagangi þessa svokallaða borgarstjóra. Maður er farinn að dauðsakna Ólafs F og ekki þótti honum takast vel upp á köflum..

En þetta sem við höfum verið að horfa uppá er ekki boðlegt og þetta svokallaða grín Jóns Gnarr virðist ekki vera neitt annað en kjánagangur af verstu sort.

Mér finnst hann niðurlægja borgarstjóraembættið og hreinlega gefa Reykvíkingum fingurinn.

Hversu lengi ætlar Samfylkingin og vinur minn og félagi Dagur B Eggertsson og þola og bakka upp þessa lágkúru...mér spurn ?


mbl.is Ætlar aldrei aftur til Brussel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anepo

Þeir sem hafa verið að gefa reykvíkingum fingurinn eru þeir embættismenn sem LOFA ÖLLU og svíkja ALLT!

Gnarr hefur þó staðið við ýmislegt!

Skárra er hirðfífl en að vera dreginn á eyrunum eins og fífl seinustu 20 árin!

Farðu bara út og haltu áfram að mynda.

Vona að þú sért betri í því en að hugsa.

Því ekki er shutter hraðinn í hausnum mikill. svona 1/30.

Anepo, 8.9.2010 kl. 22:47

2 Smámynd: Benedikta E

Jón Ingi - Nú er ég þér sammála. Þetta er bara stór alvarlegt mál.

Já Ólafur - Hann væri bara himnasending  miðað við - ÓSKÖPIN -

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 23:33

3 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Anepo..virðing mín fyrir skítkösturum í skjóli nafnleyndar er takmörkuð. Hef nú heldur meiri áhyggjur af þér en þú af mér því þeir sem ekki sjá að það er meira en lítið að í þessum ranni þurfa meiri shutterhraða eins og þú segir.

Jón Ingi Cæsarsson, 8.9.2010 kl. 23:58

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ég hef áhyggjur af fólki eins og þér Jón sem býrð í öðru bæjarfæéloagi en virðist hafa meiri áhuga á að stjórna því hvernig reykvíkingar vilja hafa sína hluti.. smb borgarstjóra, flugvöll og þess háttar.  Þú ættir einnig að hafa að hyggjur af sjálfum þér ef manneskjur eins og Benedikta eru orðnar sammála þér!

Óskar Þorkelsson, 9.9.2010 kl. 03:23

5 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Reykjavík er HÖFUÐBORGIN MÍN Óskar og mér kemur hún við þess vegna.

Jón Ingi Cæsarsson, 9.9.2010 kl. 07:06

6 identicon

Hvaða, hvaða....við erum marg búinn að prufa virðulegu pólítíkusana í þessu starfi.....er fólk búið að gleyma farsanum sem var í gangi í borgarstjórninni á síðasta kjörtímabili ??? Meira að segja atvinnu-hálfvitar ættu erfítt með að endurtaka þann skrípa-leik...og það versta var að þar var ekkert grín í gangi.

Skynsamir læra af reynslunni og prufa eitthvað nýtt....áfram Besti flokkur og lengi lifi klámið.

Gunnar K. (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 07:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 818076

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband