Frįbęr hįtķš. Viš skulum fagna

vešurHįtķšin į Akureyri gengur fķnt. Aš vķsu er vešur meš rysjóttara móti...noršan 10 - 15 metrar og slķtur śr rigningu af og til. Hitastigiš er um 8 grįšur og ekki undarlegt aš fólk hafi hugaš aš žvķ aš fara žangaš sem betra vešri var spįš. Sķldaręvintżri į Sigló er fįmennt og mį žar um kenna žvķ sama, vešur er lķtt til śtilegu falliš hér noršan heiša.

Ég fletti af gamni aftur ķ tķman og skošaši hįdegiskort fyrir žennan dag žar til ég fann sambęrilegan dag hvaš vešur varšaši. Ég fann loks dag sem var eins og žessi  ķ byrjun įgśst. Žaš var įriš 1979 eša fyrir 28 įrum sķšan. Žį var hitastigiš 1 grįšu lęgra ķ hįdeginu en ķ dag eša 7 grįšur. Žaš er nokkuš sama hversu ašstandendur "Einnar meš öllu" reyna aš kenna bęjaryfirvöldum um aš fęrra er en undanfarin įr,  aš mķnu viti er Kįri vešurhamur valdameiri en vesalings bęjaryfirvöld hér ķ bę.

Ég ętla aš fagna ašeins žó svo Ruv hafi ekki séš įstęšu til žess. Ķ fyrra višhafši Ruv afar neikvęšan mįlflutning vergna įstands sem žį var...mikil drykkja, ólęti og leišindabragur į götum bęjarins. Nśna voru žeir Ruv menn enn ķ neikvęša gķrnum og geršu mikiš śr hversu fįmennt vęri og ašgangur aš tjaldsvęšum var takmarkašur.

Af žvķ svęšisfjölmišillinn okkar er ekki ķ fagn-gķrnum žį ętla ég aš fagna ašeins.

 Ég fagna žvķ aš ekkert naušgunarmįl hefur komiš upp. Ég fagna žvķ aš ekkert eiturlyfjamįl hefur komiš upp. Ég ętla aš fagna žvķ aš engin įrįs hefur veriš kęrš. Ég ętla aš fagna žvķ aš götur bęjarins eru ekki undirlagšar drukknu fólki. Ég ętla aš fagna žvķ aš fjölskyldum hefur lišiš vel į tjaldsvęšum bęjarins og žar hefur rķkt frišur. Ég ętla aš fagna žvķ aš hįtķšarhöldin hafa gengiš vel žrįtt fyrir leišindavešur.

Mér finnst žetta töluvert til aš fagna og ég reikna meš aš bęjarfulltrśarinir allir, fagni meš mér.


mbl.is Meirihluti bęjarstjórnar gegn takmörkunum į tjaldsvęšum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnlaugur Halldór Halldórsson

jį žaš er bara hinn besta mįl en skil ekki aš hafa aldurtakmark į tjaldsvęšum ?

Gunnlaugur Halldór Halldórsson, 4.8.2007 kl. 21:00

2 Smįmynd: Lindan

Jį fögnum žvķ aš žaš er ekki hręša ķ bęnum.  Ég var į rįšhśstorgi ķ dag žegar žessi mynd var tekin.  Verš aš segja aš sį sem tók myndina į hrós skiliš fyrir aš nį ÖLLUM sem voru ķ bęnum į sömu myndina.  Spurning hvaš keyra svo margir fullir ķ Vaglaskóg ķ nótt eftir ball žar sem mį tjalda. 

Lindan, 4.8.2007 kl. 23:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Fęrsluflokkar

Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nżjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.10.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 21
  • Frį upphafi: 818745

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 6

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband