Þetta er hugarfarið sem leiddi Ísland í glötun.

Allt má..ekki banna...ekki hamla... ekki hafa eftirlit með.

Frelsi einstaklingsins til að gera það sem hann langar á kostnað hvers og eins.

Þetta er ein útgáfan af þeirri frjálhyggju sem varð til þess að Ísland fór fram af brúninni. Eftirlitsstofnanir lamaðar... frelsi gefið til að framkvæma það sem mönnum datt í hug. Boð og bönn af hinu vonda.

En svo verður slysið og þá er það samfélagið sem á að greiða fyrir frelsið og frjálshyggjuna.

Sjálfstæðisflokkurinn hefur ekkert lært.


mbl.is Heimdallur andvígur sölubanni á tóbaki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eldur Ísidór

What ? EXCUSE ME ?

Ekki er eg D-madur, en kræst! Ertu að líkja þessu við HRUNIÐ ?

Er ekki heil brú í þér, maður ?

Eldur Ísidór, 16.9.2009 kl. 14:43

2 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Jón Ingi Cæsarsson, 16.9.2009 kl. 14:44

3 identicon

Ég segi bara eitt, bönnum ekki reykinga en látum reykingamenn borga sjálfir úr eigin vösum þá sjúkarþjónustu sem þeir þurfa sökum reykinga eða að hægt sé að rekja til reykinga.

Ég geri ráð fyrir að einhverjir myndu hætta að reykja við það, einnig á að vera bannað að reykja allstaðar á almannafæri ekki bara eins og það er í dag, semsagt bannað að reykja á Laugarveginum og útí náttúrunni. Fólk getur bara reykt heima hjá sér, svo eigum við líka að fara að fordæmi Finna og banna reykingar í bílum, einnig myndi ég vilja koma því svo fyrir að ég megi kæra aðila sem reykja í minni návist þannig að ég sé alltaf í rétti að segja viðkomandi að drepa í ef ég er nálægt.

Já ég er mikill anti reykista maður.

Ingvar Örn Ingólfsson (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 14:50

4 Smámynd: ThoR-E

Bölvað reykingafólkið... lagði hér efnahagskerfi landsins í rúst með þessum bölvuðu reykingum sínum!

Bara banna sölu tóbaks eins og skot! þá lagast örugglega allt!

ehm.. =)

ThoR-E, 16.9.2009 kl. 14:54

5 identicon

Kannabis vinnur gegn krabbameini; eða, getur þú sannað annað, Jón Ingi? (Og ekki koma með einhverjar "rannsóknir", sem ég kem til með að skjóta í kaf á nóinu; ég hef þær nokkrar, sem segja að kannabis vinni hreinlega GEGN krabbameini!)

Svo kannski er forræðishyggjan ekki eins góð og þú heldur, heldur viðheldur hún fáfræði og sjúkdómum, til að græða á hinum "sjúku".

Skorrdal (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 15:44

6 identicon

hvaða rannsóknir ert þú að tala um sem segja að kannabis vinni gegn krabbameini? og ertu þá að meina kannabisreykingar sem slíkar?

Dóra (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 16:09

7 identicon

http://kannabis.net/stikkord/krabbamein/

Skorrdal (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 16:19

8 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Ingvar minn. Hvernig eiga dauðvona krabbameinssjúklingar að greiða fyrir meðferð sína?

Ólafur Þórðarson, 16.9.2009 kl. 16:42

9 Smámynd: ThoR-E

Ingvar:

Þeir sem reykja borga hér skatta eins og allir aðrir.

Rugl er þetta.

ThoR-E, 16.9.2009 kl. 16:53

10 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Skorrdal...hver var að tala um kannabis ??

Jón Ingi Cæsarsson, 16.9.2009 kl. 17:46

11 Smámynd: Óðinn Þórisson

Jón - aðhyllist þú miðstýrt forræðishyggjusamfélag ?´

Ástæða þess að ég spyr þig að samstarflokkur ykkar í ríkisstjórn gerir það.

Það sem ég er hræddur um er ef sala á tópaki verður bönnuð í almennum verslunum - hvað næst kók, súkkulaði ?

Óðinn Þórisson, 16.9.2009 kl. 18:00

12 identicon

Hmm. Spurning hvort það ætti að leyfa kannabis í stað tóbaks :)

Andrés Björgvin Böðvarsson / bakemono (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 23:11

13 identicon

Jón Ingi; Ég!

Skorrdal (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 23:46

14 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Óðinn, þarna hljómarðu svolítið eins og dæmigerður kommi 1973. Það er enginn að tala um að banna súkkulaði. Staðreyndin er að sígarettur hafa dregið til dauða tugi þúsunda, kannski hundrað þúsund Íslendinga. Ég veit ekki hver talan er, en ég þekki svo marga sem hafa dáið úr krabba vegna reykinga að það er bara ekki lengur spurning um innflutta hugmyndafræði frá Texas, sem NB felur líka í sér alræðishyggju af verstu gerð.

Ólafur Þórðarson, 17.9.2009 kl. 05:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 74
  • Frá upphafi: 818039

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 67
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband