Langar mig í hlutabréf ?

hlutabrefKosningar hér á landi eru að verða spennandi og maður bíður eins og spenntur rottubogi eftir næstu tílboðum stjórnmálamannanna.

Loforð á loforð ofan og svo gleymast þau í annríki hversdagsins og allt verður eins og það var í gær og fyrradag.

2013 fengu landsmenn hrikalega flott tilboð, 300 milljarðar gerðir upptækir hjá hrægömmum og þurfandi þjóð færðir aurarnir á silfurfati.

Eitthvað klikkaði í þessu eins og búast mátti við en til að laga samviskubitið tók loforðasmiðurinn 73 milljarða úr bankabókinni OKKAR og færði sumum.

Fallegt af honum fannst þeim sem nutu.

Nú er spennan að ná hámarki.

Nú eigum við von á hlutabréfum í banka. Flottara gerst það nú ekki.

Ég átti einu sinni hlutabréf í Eimskip, eitthvað sem ég eignaðist sem barn. Það brann einhversstaðar í stórabáli um hrun.

En nú á ég von á að eignast banka.

Einhver góður stjórnmálamaður ætlar að taka peningana mína úr ríkissjóði, kaupa banka og gefa mér hlutabréf....... húrra.

Eitthvað sem mig hefur lengi dreymt um.

Orðinn maður með mönnum, þökk sé gjafmildum stjórnmálamönnum sem ætla að gefa mér mína eign, alveg eins og síðast.

Hlakka til, svona stjórnmálamenn verðum við að eiga, gjafmilda, rausnarlega og sérlega trúverðuga.

Takk fyrir mig.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 812348

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband