Er þetta ekki það sóðalegasta sem heyrst hefur ?

„Ég er enn miður mín og skammast mín fyrir að hafa tekið þátt í að gera Ólaf F. Magnússon að borgarstjóra í Reykjavík,“ segir Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir, borgarfulltrúi Sjálfstæðisflokksins í viðtali við Þóru Tómasdóttur nýjasta tölublaði Nýs lífs.

Hún íhugar nú sjálf að bjóða sig fram sem næsta borgarstjóraefni Sjálfstæðismanna.

___________________

Maður er eiginlega orðlaus.

Punktur.

Eru þeir sem taka þátt í svona hæfir til framboðs sem borgarstjórnarefni, maður bara spyr sig.


mbl.is Misnotuðu veikindi Ólafs F.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Nú er ég innilega sammála þér Jón Ingi.

Ég verð ekki oft alveg orðlaus, en nú er ég það.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 18.7.2013 kl. 17:19

2 identicon

Jú þetta er með því sóðalegra og fyrirlitlegasta sem maður hefur heyrt um. Það er ekki með neinu móti hægt að finna leið til að verja svona lagað, allar hliðar á málinu enda í blindgötu.

Anna María María Sverrisdóttir (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 17:30

3 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Það sem maður spyr sig að, hver er þáttur þáverandi borgarfulltrúa Sjálfstæðismanna í þessum sóðaskap, þá spyr maður sérstaklega um þáverandi varaoddvita, Hönnu Birnu svo ekki sé talað um aðra.

Jón Ingi Cæsarsson, 18.7.2013 kl. 17:57

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála, þetta er svo sóðalegt að mig setur hljóða. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.7.2013 kl. 18:33

5 identicon

Auðvitað var þetta sóðalegt, það sáu flestir sem fylgdust með þessu á sínum tíma. Menn lögðu heiður sinn undir og sleiktu skósóla Ólafs fyrir völdin.

Erik (IP-tala skráð) 18.7.2013 kl. 19:32

6 identicon

identicon

þetta er frændi minn. Óli er góður maður og gegnheill og vill öllum vel. Að tala um hann með þessum hætti er viðbjóðslegt og lýsir vel innræti þessar konu.

það getur hent alla að lenda í þunglyndi og depurð og þurfa hjálp. Enn það gerir viðkomandi ekki óhæfan sem borgarstjóra.

Eini galli óla er heiðarleiki hanns og það hvað hann treystir fólki vel. Ég þekki sjúklinga sem hafa verið hjá honum og einn sagðist mundi næstum fórna lífi sýnu fyrir þennan góða lækni og góða mann. þorbjörg. þú ert viðbjóðsleg manneskja og sem betur fer ertu dauð núna pólitískt eftir þetta viðtal. Hafðu skömm fyrir orð þín um aldur og ævi.

ólafur (IP-tala skráð) 19.7.2013 kl. 01:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband