Ef Gunnari I vinnur þetta er manni öllum lokið.

 

Það kæmi mér ekki á óvart að Gunnar I Birgisson ynni þetta prófkjör. Þá væri Sjálfstæðismönnum rétt lýst.... og siðferðishugmyndum þeirra.

Að vísu er Ármann veikur kandidat og það hjálpar Gunnari mikið.... en við sjáum hvað setur.

Ef Gunnar tapar þessu fer hann í sérframboð og kemst í oddaaðstöðu í Kópavogi...

það er best að búa í Kópavogi...hellingur af spilltum Sjálfstæðisfréttum.


mbl.is Ármann efstur eftir fyrstu tölur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Er semsagt samfylkingin spillingarfrí????

Ert þú ekki að kasta grjóti úr glerhýsi?

Sveinn Elías Hansson, 20.2.2010 kl. 19:15

2 Smámynd: Kolbeinn Pálsson

Gunnar hefur unnið vinnuna sína með sóma fyrir Kópavog! hve margir í öðrum bæjarfélögum geta sagt það sama?

Kolbeinn Pálsson, 20.2.2010 kl. 19:23

3 Smámynd: Elís Már Kjartansson

En hvað með hann Hrannar B. Hann var nú dæmdur fjárglæframaður og aðstoðarmaður Jóhönnu hefuru ekki áhyggjur af því hvað hann er nú að hvísla með sinn ormstungu í eyru gamalla konu sem er sjálfsagt kominn með elliglöp og ætlaði nú að fara á eftirlaun. Ég myndi nú í mínum sporum fara aðeins að skoða þetta mál betur þar sem mér sýnist á þínum bakgrunni að þú sért innvinklaður í samfylkinguna sem vill ekki taka neina ábyrgð á einu eða neinu og ekki heldur á því þegar það er verið að afhenda banka og fyrritæki aftur í hendur manna sem eru sekir uppfyrir haus í þessu. Er ekki kominn tími til að taka hausinn upp úr þessari flokks pólitík og fara að nota það sem er á milli eyrnanna. Svona flokkar sem hafa  ekki farið í neina naflaskoðun njóta ekki miklils trausts. Það er krafa fólksins að fá vammlaust fólk sem hefur ekki fengið refsidóma i ábyrgðarstöður innan ríkisins það er ekki hægt að bjóða fólki upp á svona svör eins og þinn formaður segir okkur. Það finnst mér allavega en hvað finnst þér? Svör óskast takk.

Elís Már Kjartansson, 20.2.2010 kl. 20:03

4 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Elís..hvernig bætir það sjálfstæðismenn í Kópavogi.. ? bloggið fjallar um það..ert læs er það ekki ? Ég sé að hjörðin er mætt hirði sínum til varnar

Jón Ingi Cæsarsson, 20.2.2010 kl. 20:30

5 Smámynd: Elís Már Kjartansson

Nei ég var bara að velta þessu fyrir mér því þú ert sammfylkingarmaður því langar mig að fá þína skoðun takk fyrir. Ég er nefnilega að mynda mér skoðun á flokki yðar og langaði að fá að vita hvernig þú sérð þessa hluti því svör yðar formanns fannst mér langt frá því að vera fullnægandi þú villt kannski ekki gefa mér þina skoðun á þessu en veistu það er bara allt í lagi.

Elís Már Kjartansson, 20.2.2010 kl. 20:34

6 Smámynd: Jón H B

Kolbeinn er það sómi að ljúga, stela, fela, hyggla, arðræna etc .... viltu að ég haldi áfram ?

Jón H B, 20.2.2010 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband