Fréttablašiš ķ PR vinnu fyrir Sjįlfstęšisflokkinn.

Žaš er ekkert fararsniš į mér. Mešan ég hef enn gaman af stjórnmįlum žį ętla ég mér aš vera ķ žeim. Daginn sem mér fer aš finnast žetta leišinlegt eša einhver byrši žį held ég aš ég myndi skjótt skipta um starfsvettvang. Žį er til nóg af öšru fólki til aš vinna žessa vinnu,“ segir Illugi Gunnarsson, mennta- og menningarmįlarįšherra.

Įkvešin tķmamót eru žessa dagana.

Fréttablašiš hefur tekiš viš PR vinnu fyrir Sjįlfstęšisflokkinn.

Mogginn hefur fram aš žessu séš um žį hliš mįla en eitthvaš er aš breytast.

Risaréttilętingarvištal viš Illuga Gunnarsson menntamįlarįšherra vekur upp spuringar um stöšu Fréttablašsins.

Hvaš varšar greinina sjįlfa er fįtt aš segja, réttlęting og blinda rįšherrans er yfirgnęfandi.

Mistök aš segja ekki allt ķ upphafi segir rįšherrann.

Aušvitaš eru žaš ekki mistök.

Žaš er mešvituš ašferš til aš reyna aš drepa mįliš, en žögnin virkaši ekki og nś er of seint aš reyna aš réttlęta žaš.

Žaš er meš menntamįlarįšherra eins og fyrrum dómsmįlarįšherra.

Traust til viškomandi er horfiš og žó hann hangi į embęttinu til kjörtķmabilsloka mun žaš hafa įhrif į pólitķskan feril hans žaš sem eftir er.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jón Ingi Cæsarsson

Höfundur

Jón Ingi Cæsarsson
Jón Ingi Cæsarsson

Akureyringur.  Oddeyringur.  Jafnaðarmaður.

Formaður Póstmannafélags Íslands.

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • 000 2021 5.10. haustsol-0158
  • 2022 týndur
  • 20211224-IMG 0196
  • 2022 bb kj si
  • 20220407-IMG 0288

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 64
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 58
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband